Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

VTC Pay hợp tác với các chủ website như thế nào?

Chào các bạn,
Sau khi đọc bài viết: Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay - Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp , có rất nhiều bạn là chủ website đã rất hứng thú và hỏi tôi: Vậy thì chúng ta hợp tác như thế nào?

Vì thế trong post này, tôi sẽ nói về cách thức hợp tác giữa VTC Pay và Các bạn - các chủ website đang cần tìm giải pháp thanh toán online tốt nhất:

Hình thức hợp tác như thế nào?

Hình thức hợp tác giữa VTC Pay và các bạn rất đơn giản. Nếu đã hiểu tác dụng của VTC Pay với website, và nếu bạn thích giải pháp này, bạn chỉ cần thực hiện một số bước:

  1. Hãy liên hệ với tôi để đăng kí tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay. Ngoài việc đăng kí, hãy nói cho tôi biết vấn đề của bạn. Biết đâu tôi lại có thể cùng bạn phát hiện ra giải pháp nào đó thật hay để giải quyết.
  2. Tiếp theo, Kĩ thuật của VTC sẽ làm việc với Kĩ thuật chịu trách nhiệm chăm sóc website của bạn để trao đổi tài liệu và cùng tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay vào website.
  3. Sau khi tích hợp thành công, khách hàng mua hàng Online trên website của bạn sẽ lựa chọn thanh toán online bằng các phương thức hiện có ở Cổng thanh toán (thường là Ví điện tử VTC Pay, hoặc 26 Ngân hàng Nội địa đã kết nối với chúng tôi).
  4. Ngay sau khi khách hàng thanh toán, tiền sẽ lập tức đổ về tài khoản Ví điện tử VTC Pay của các bạn.
  5. Nếu muốn rút tiền ra tài khoản Ngân hàng, bạn chỉ cần đăng nhập vào https://pay.vtc.vn, thực hiện lệnh yêu cầu rút tiền và chờ đợi. Chúng tôi sẽ duyệt lệnh rút để tiền về tài khoản Ngân hàng trong tối đa là 48h đồng hồ.
VTC Pay sẽ khiến việc mua hàng trên website của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Rất đơn giản phải không? Nếu bạn gặp khó khăn về vấn đề kĩ thuật, VTC Pay luôn sẵn sàng hỗ trợ để phục vụ các bạn tốt nhất. Việc còn lại - nếu bạn đã lựa chọn VTC Pay - là hãy thực hiện ngay bước 1, để chúng ta có thể cùng nhau tìm giải pháp tối ưu nhất cho website và công việc kinh doanh của bạn,

Thân,
Anhtt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét