Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

on Leave a Comment

Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay - Giải pháp thanh toán tối ưu.

Chào bạn,
Tôi tin chắc rằng 95% người đọc khi đọc bài này đều rất quan tâm đến thị trường thanh toán trực tuyến, và 80% trong số đó đang sở hữu một website bán hàng online: có thể là hàng vật lý như giày dép, quần áo... hoặc hàng nội dung số như: truyện tranh, chia sẻ tài liệu..

Và với thị trường Thương mại điện tử Việt Nam, các chủ website, các doanh nghiệp vẫn đang "loay hoay" đi tìm giải pháp thanh toán tối ưu nhất cho mình: bảo mật cao - an toàn; không ảnh hưởng đến luồng tiền, và quan trọng nhất là thao tác thuận tiện cho người dùng và tối ưu cho website. Nếu bạn muốn có được tất cả những điều trên, hãy nghe tôi giới thiệu về Cổng thanh toán VTC Pay mà chúng tôi đang phát triển.

Đôi nét về Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Tôi sẽ giới thiệu qua với bạn một vài nét đáng chú ý về Cổng thanh toán VTC Pay. Được xây dựng từ 2011 bởi Công ty VTC Intecom, đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC.

Chắc hẳn có không ít bạn thắc mắc, tại sao khi nói đến Cổng thanh toán chúng tôi chưa nghe đến Cổng thanh toán VTC Pay bao giờ? Sở dĩ như vậy là bởi trong những năm đầu phát triển, VTC Pay được định hướng là Cổng thanh toán chủ yếu phục vụ cho các dịch vụ Nội dung số như Game, Tài liệu, Nhạc... Hiện nay, khi các tính năng được tối ưu hóa, và đã gây dựng được Cộng đồng đông đảo lên tới gần 10 triệu tài khoản active, chúng tôi muốn mang những tính năng vượt trội này tới thị trường Thương mại điện tử Việt Nam.

Tại sao nói VTC Pay vượt trội - và là giải pháp cho Doanh nghiệp?
Được phát triển bởi 1 trong 3 Doanh nghiệp Nội dung số hàng đầu Việt Nam - VTC Intecom - Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay là giải pháp thanh toán ưu việt cho các website, thực hiện 2 vai trò chính:

  • Cổng thanh toán: VTC Pay là giải pháp All-in-One, là nơi quy tụ 26 Ngân hàng nội địa Việt Nam, với thẻ Visa, Master và với cả các loại thẻ cào điện thoại. Đa dạng phương thức thanh toán luôn khiến cho khách hàng của các website cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn. Về lâu dài sẽ có ấn tượng tốt với website đó.
  • Ví điện tử: Vai trò thứ 2 của VTC Pay là ví điện tử: lưu trữ tiền trực tuyến, chuyển khoản, hoặc rút tiền ra tài khoản Ngân hàng.

Trên thị trường Thanh toán trực tuyến, các chủ website đang rất khó khăn trong việc chọn lựa cho mình Cổng thanh toán phù hợp. Theo ý kiến cá nhân của tôi, các yếu tố quan trọng nhất mà các chủ website cần cân nhắc khi lựa chọn cổng thanh toán là: Cộng đồng khách hàng sử dụng đông đảo (nhìn thấy phương thức thanh toán mà mình có tài khoản ở đó đương nhiên là sẽ muốn mua hàng hơn là không có tài khoản); thao tác người dùng tiện lợi và đơn giản; hạ tầng thanh toán tối ưu...
Nếu các bạn cũng có ưu tiên như trên, thì VTC Pay có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu, bởi:
  • Cộng đồng khách hàng bền vững: Cộng đồng khách hàng của VTC có một số đặc điểm sẽ khiến các Cổng thanh toán khác phải "ghen tị": (1) Cộng đồng lên tới 10 triệu tài khoản, trong đó có 1 triệu khách hàng hoạt động thường xuyên, mang về gần 100 tỉ đồng/tháng; (2) Các khách hàng đều rất trẻ, chủ yếu trong độ tuổi nhở hơn 40. Điều này dẫn đến lợi thế rất lớn của VTC Pay cho các chủ website.
  • Thao tác người dùng đơn giản: Nếu thao tác của cổng thanh toán quá phức tạp, điều tất yếu là khách hàng của website sẽ khó chịu và bỏ đi. Vì vậy, thao tác đơn giản - tiện lợi - chính xác chính là yếu tố thứ 2 cần quan tâm. Là doanh nghiệp hàng đầu về Nội dung số, với cơ sở dữ liệu phân tích hành vi khách hàng chính xác, VTC Pay biết cách tối ưu thao tác, từ thiết kế đến các thao tác của khách mua hàng.
  • Hạ tầng mạnh: Sở hữu cụm máy chủ riêng, và đội ngũ kĩ thuật tốt. Hệ thống VTC Pay luôn chạy rất ổn định. Bạn sẽ không bao giờ phải lo chuyện sập server hoặc lỗi thanh toán do hệ thống như các cổng thanh toán khác.
Đến đây tôi nghĩ nếu bạn thực sự muốn phát triển công việc kinh doanh của mình, bạn nên gọi điện cho tôi theo số: 0988.188.614 hoặc email về địa chỉ: vtcpay2013@gmail.com để tôi có thể tư vấn thêm cho các  bạn. Có thể các bạn sẽ lựa chọn VTC Pay hoặc một cổng thanh toán nào khác, nhưng hi vọng tôi sẽ đưa ra được cho các bạn giải pháp tốt nhất,

Thân,
Anhtt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét